Trang

Căn Hộ Vũng Tàu Mia Hưng Thịnh

Dự án căn hộ Vũng Tàu Mia tọa lạc tại số 408B Lê Hồng Phong, Thắng Tam, tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, do tập đoàn Hưng Thịnh làm Chủ Đầu Tư

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Thông Tin Dự Án Căn Hộ Vũng Tàu Mia Hưng Thịnh

Sau khi dự án vũng tàu melody mở bán đã hết sạch sành sanh chỉ trong vòng 2 tháng mở bán Hưng Thịnh nhận biến thị trường căn hộ đang là điểm đầu tư hấp dẫn dành cho nhà bất động sản, đáp ứng nhu cầu này 1 dự án mới được Hưng Thịnh đưa ra thị trường nhằm khẳng định tên tuổi của mình dành cho căn hộ nghĩ dưỡng đó là căn hộ vũng tàu mia một thiết kế mang phong cách gần gủi với thiên nhiên.

Vũng tàu mia nằm trong khu quy hoạch tổng thể của khu đô thị Chí Linh quy mô hơn 300 hecta, thuộc phường 11, TP.Vũng Tàu. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm TP.Vũng Tàu thông qua 02 tuyến quốc lộ huyết mạch 51B & 51C chạy song hành dẫn thẳng vào trung tâm thành phố.

vung tau mia


Vũng tàu Mia
sẽ mang tới môi trường sống tuyệt vời với nắng, gió và biển cùng những tiện ích giải trí đẳng cấp như sân golf, sân tennis, khu vui chơi WonderLand, KDL biển Paradise, KDL khách sạn 5 sao Atlantic, … tất cả thể hiện một phong cách sống mới - hiện đại và tiện nghi.

Phối cảnh căn hộ vũng tàu mia

Phối cảnh căn hộ vũng tàu mia

vị trí dự án căn hộ vũng tàu mia
Vị Trí Dự Án Vũng Tàu Mia


Hưng Thịnh còn mở ra những cơ hội đầu tư kinh doanh hiệu quả cho chủ nhân căn hộ theo hình thức “timeshare”. Đây sẽ là nơi nghỉ của gia đình bạn cùng bạn bè cho những chuyến du lịch biển Vũng Tàu vào các ngày nghỉ và cũng là nơi để cho thuê lại khi bạn không dùng đến.

NẾU CÓ NHU CẦU ĐỂ Ở HAY ĐẦU TƯ CĂN HỘ VŨNG TÀU MIA SAO CÒN KHÔNG NHANH TAY LIÊN HỆ VỚI TRƯỞNG BAN DỰ ÁN: 0909.835.925

Back To Top